Quá trình đi mua ví da cá sấu đầy cảm xúc tại Hà Nội

Trong một chuyến đi du lịch từ Hồ Chí Minh tới Hà Nội, tôi có nổi hứng đi mua một chiếc ví da cá sấu. Bởi chiếc ví của tôi cũng đã khá tồi tàn rồi. Thế nhưng lần này, lại đem tới cho tôi một cảm xúc vô cùng thú vị. Đó chính là việc đi mua ví da cá sấu thật chất lượng cao tại Hà Nội lại khó khăn hơn rất nhiều. 

Đầu tiên, tôi cũng lựa chọn một cửa hàng lớn tại hà Nội để mua ví da, tuy nhiên lạ thay, khi nhân viên tư vấn mang ví da cá sấu cho tôi. Khi kiểm tra, tôi có hỏi đây có phải ví da cá sấu cao cấp chất lượng nhất của cửa hàng hay không? Thì nhân viên chắc chắn rằng đây là hàng cao cấp sang chảnh bậc nhất, chỉ dành cho những khách thương lưu thôi. 
 Quá trình đi mua ví da cá sấu đầy cảm xúc tại Hà Nội
 Quá trình đi mua ví da cá sấu đầy cảm xúc tại Hà Nội 


Tôi chợt ngã ngửa, thực sự là hàng cao cấp đây sao. Tôi kiểm tra kỹ chất lượng của những chiếc ví da cá sấu đó. Thực ra, nếu không phải là người sành đồ da cá sấu như tôi thì chắc chắn không thể nào phát hiện ra đâu là hàng kém, đâu là hàng tốt. Còn tôi chỉ nhìn qua là biết ngay, những chiếc ví da cá sấu này được xử lý không tốt, nên còn khá nhiều lỗi. Về chất lượng da cá sấu, thực chất chất lượng da cá sấu con nào cũng giống con nào. Nhưng khi xử lý qua máy để làm đẹp, làm thẩm mỹ thì đó phải đòi hỏi trình độ, và công nghệ của đơn vị sản xuất. Những chiếc ví da cá sấu này tuy rằng cũng đã được xử lý nhưng ở mức độ trung bình kém.

Đó có thể là công nghệ xử lý ví da không được tốt, hoặc tay nghề của thợ sản xuất ví da cá sấu cũng không tốt. Do vậy sản phẩm không có được chất lượng tốt nhất. Và sau này sẽ nhanh hỏng hơn.

Về mặt thẩm mỹ cũng sẽ không được đẹp như những sản phẩm khác. Do vậy tôi đánh giá, đây là một sản phẩm không được hoàn hảo. Không xứng với giá tiền bỏ ra.

Tiếp tục tới một cửa hàng bán ví da cá sấu tại hà nội khác, tuy nhiên cũng tình trạng tương tự. Lúc đó tôi đặt một câu hỏi, có lẽ nào tại Hà nội chỉ có những cửa hàng ví da cá sấu như vậy? Nhưng cuối cùng thì tôi cũng đã mua được một chiếc ví da cá sấu siêu đẹp, siêu xịn của thương hiệu Roco, một thương hiệu quá nổi tiếng.

Nếu biết sớm hơn thì tôi đã không phải mất công tới như vậy. Các bạn hãy chú ý thật kỹ những địa chỉ bán ví da cá sấu nhé. Xin cám ơn đã theo dõi bài viết.
Quá trình đi mua ví da cá sấu đầy cảm xúc tại Hà Nội  Quá trình đi mua ví da cá sấu đầy cảm xúc tại Hà Nội Reviewed by Quang on tháng 6 07, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.