Bóc mẽ sự thật những cửa hàng bán ví da cá sấu hàng giả tại Hà Nội


Có lẽ rằng vấn đề hàng giả hàng nhái luôn là một vấn đề vô cùng nhức nhối của xã hội .Tuy nhiên lại rất khó để loại trừ nó ra, bởi lẽ một phần do cơ chế chính sách, một phần do sự tác động vô cùng lớn của một bộ phận khách hàng. Bởi lẽ nếu không có cầu thì sao có cung? Do vậy nếu muốn loại bỏ hoàn toàn được những sản phẩm ví da cá sấu giả tại Hà Nội thì khách hàng cần có những nhận thức tốt hơn.

Những cửa hàng tại Hà Nội bán hàng giả được tiếp tay bởi những tiểu thương bất lương. Rõ ràng đầu mối hàng là những tiểu thương bán buôn, họ có những nguồn hàng kém chất lượng giá rẻ bèo, hàng xấu không đạt, hàng lỗi họ đều lấy về để bán. Những cửa hàng đó thấy những sản phẩm ví da như vậy giá rất rẻ, mua về nhưng lại bán cho khách hàng một cái giá rất cao, mà không hề nói rằng đó là hàng tốt. Cũng chính vì thế mà khách hàng không biết, mua hàng phải đểu hàng kém, được lợi nhất vẫn là cửa hàng, sau đó tới tiểu thương và thiệt hại vẫn luôn luôn nhận về khách hàng.
Bóc mẽ sự thật những cửa hàng bán ví da cá sấu hàng giả tại Hà Nội
Bóc mẽ sự thật những cửa hàng bán ví da cá sấu hàng giả tại Hà Nội 


Hiện nay sơ sơ chúng tôi cũng phát hiện ra khoảng hơn 10 đơn vị trong tổng số 20 đơn vị bán ví da cá sấu kém chất lượng tại Hà Nội. Con số có thể còn lớn hơn thế rất nhiều, bởi lẽ nhiều cơ sở vẫn còn hoạt động rất kín kẽ, nhỏ lẽ. Tuy nhiên con số tới 50% đó cũng phần nào nói lên cái thị trường khá ngổn ngang này. Chúng ta cũng cần phải thật sự cẩn trọng, bởi nếu mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng thì đó cũng là một điều vô cùng đáng tiếc

Để phát hiện ra cơ sở bán ví da cá sấu giả thì cũng có khá nhiều cách. Tuy nhiên nếu để khắc phục hoàn toàn, thì phải có sự tác động của cơ quan chức năng, hoặc sự chung tay của người tiêu dùng. Như vậy mới có thể loại bỏ ví da cá sấu kém chất lượng được.

Tôi nói như vậy là tại sao? Bởi lẽ người tiêu dùng việt nam khá ham rẻ, đôi khi họ thích sử dụng hàng rẻ hơn là hàng chất lượng. Nên đó cũng là nguyên nhân khiến đố kém tồn tại rất lấu mà mãi không bị loại trừ.

Chúng ta hãy chung tay để góp phần tạo nên thị trường ví da cá sấu tại Hà Nội được trong sạch, minh bạch và an toàn với người tiêu dùng nhất. Qua đây tôi cũng xin giới thiệu một thương hiệu đã có tiếng đó là Roco. Các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin về thương hiệu đồ da này.
Bóc mẽ sự thật những cửa hàng bán ví da cá sấu hàng giả tại Hà Nội Bóc mẽ sự thật những cửa hàng bán ví da cá sấu hàng giả tại Hà Nội Reviewed by Quang on tháng 6 07, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.