Đẳng cấp của chất liệu da cá sấu so với các loại da khác

Đẳng cấp của chất liệu da cá sấu so với các loại da khác
Đẳng cấp của chất liệu da cá sấu so với các loại da khác
Có nên sử dụng da cá sấu làm sản phẩm để làm hay không? Có lẽ câu trả lời chắc chắn là có rồi. Đây là một trong những loại sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất có tại Roco. Để sở hữu sản phẩm này, khách hàng cần hết sức lưu ý về chất lượng và giá thành nếu không bị mua hàng kém chất lượng. Tuy nhiên đến với Roco, chắc chắn bạn sẽ không phải băn khoăn lo lắng về chất lượng.

Da cá sấu là một biếu tượng của sự thống trị. Trong tất cả các mẫu da, ko có một dòng da nào đặc thù như da cá sấu. tất cả các phần da cá sấu điều có một giá trị và tác dụng riêng. Với một độ bền thắng lợi và các các con phố nét vân trên da cá sấu, đã làm cho da cá sấu trở nên ông vua của các dòng da.

nếu như anh/chị muốn 1 loại bóp da cá sấu hay thắt lưng da cá sấu để tặng cấp trên hoặc tặng người thân thì hãy nhớ báo với bên tôi nhé. bên tôi sẽ gởi tặng bạn 1 tờ thiệp mời với ý nghĩa quà tặng của anh/chị.

Phần gai trải dài từ trên xướng dưới có tất cả đặt điểm số khác biệt như phần gai sống lưng, phần gù, và phần da đuôi. những hàng gai nổi bật tạo nên các điểm đặc sắc trên sản phẩm sẽ mang đến phong cách và phong cách cho người dùng.

kết cấu bề da cá sấu có kết cấu chai và mặt bóng trùng hợp. nổi bật hơn những mẫu da khác ở điểm là khi gặp cọ sát phổ quát thì càng bóng, mặt da cứng cấp giúp không bị trầy xước lúc va đập mạnh. Nên những cái bóp từ da cá sấu xem như càng dùng lâu thì mặt da được cọ sát sẽ càng bóng mà không cần phải làm bóng.

Phần gai rất chắc chắn và hoa văn rất đẹp y như những nút sần sắp trong khoảng đầu tới cuối với những vị trí nhô leo thang rẻ giống nhau. Từng vùng gai cũng khác nhau và rất cứng. khung da này thường được dùng làm thắt lưng da cá sấu.

Phần trơn tru hay còn gọi là phần da bụng con cá sấu tuy những vân ko đặt sắc như phần gai nhưng lại mang lại sự lịch lãm và một đẹp mắt giản dị của người sử dụng. Phần da này sử dụng khiến cho thắt lưng bóp da cá sấu khi dùng sẽ có cảm giác mềm mịn và dễ chịu hơn phần gai.

Cá Sấu là động vật cai trị ở dưới nước, đấy là biểu trưng của quyền lực. Nên rất phù hợp để bạn dành tặng cấp trên mình bộc lộ sự kính trọng. Hoặc tặng cho người thân lúc mới lên chức để chúc mừng nó là một đồ tặng đầy ý nghĩa về tiền tài và sự thăng chức.
Đẳng cấp của chất liệu da cá sấu so với các loại da khác Đẳng cấp của chất liệu da cá sấu so với các loại da khác Reviewed by Quang on tháng 6 30, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.